Strákarnir sko!! gera góða hluti!!

Já þeir eru svo sannarlega að standa sig drengirnir, djöfull hlakka ég til að fylgjast með þeim. Ég hef nú fylgst með Hraun í mörg ár og verð að segja að hér er vissulega verið að taka alvarleikann á bak við bandið skerfinu lengra með þessum líka fína árangri! Drengir til lukku!!

Annars er lítið að frétta héðan frá Shanghæ-inu, við erum í óða önn að pakka dóti enda verður það sent á morgun, ef gvuð lofar. Síðan er líka verið að læra fyrir próf, selja hjólin og margt margt annað.

Nú þar sem ég hef ekki mikið að segja ætla ég að deila með ykkur sannleikssögum um Kína.

-Til að mynda var frétt inn á mbl um daginn að þingmaður hér í Kína hefði lent í bobba ef svo má segja. Hann hafði víst verið að "lengja líf sitt" með því að nauðga stelpum á unglingsaldri. Þetta er eitthvað sem almenningur í Kína hefur ekki hugmynd um. Vinkona okkar hér var alveg í rusli þegar hún frétti þetta, hafði aldrei heyrt þetta og málið er bara að það er hreint og klárt öllu haldið frá almenningi.

-Íslenskur maður í Kína var að ferðast um daginn til ónefnds bæjar og sér þá mann úti á götu sem er að selja hvolpa. Það er svo sem ekkert nýtt við það, þau eru hér á öðru hverju götuhorni að selja alls kyns dýr. Nema hvað að þessi maður sér síðan hvolpasalann taka einn hvolpinn upp skera hann á háls og hengja hann hálf lifandi upp og byrja að flá hann.

Einnig hefur það borist okkur til eyrna að hér sé nú ekki flókið að fá sér gleðikonu. Hér er hægt að fá tvær fyrir heilt kvöld á 2600 krónur samanlagt.

Það er því óhætt að segja að allt gerist hérna og meira segja sá ég konu hérna úti á horni hjá mér sem var með apa í bandi. Ég hef nú ekki séð þetta áður en þetta var vissulega áminnig á því hvar maður er nú staddur.

Annars á maður nú eftir að sakna margs héðan. Það verður óneitanlega söknuður í því að fara í búðina fyrir utan hliðið, þau eru svo skratti skemmtileg. Einnig verður fróðlegt að sjá hvort maður fari ekki að prútta bara við alla sem maður sér... "bjór! 650kr!!! nei þakka þér fyrir, ég skal borga þér 300 fyrir þetta glas og ekki krónu meira"

Það er líka allt svo ódýrt hérna. Ég fór út í búð um daginn og keypti 18 kókdósir, wc pappír (sem er reyndar furðu dýr), 2 lítra af jógúrti, ost, snakk og kit kat og 2 sígarettupakka (ekki fyrir mig sko..) = 1000 krónur. Það er minna en bara 2 pakkar af rettum á Íslandi.

en ég læt ykkur vita hvað er að gerast þegar nær dregur Tælandsferðinni.

Ást í poka

 


mbl.is Hraun í úrslit í tónlistarkeppni BBC
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband